ธุรกิจแบรนด์ดัง นิยมทำของที่ระลึกอะไร ให้ลูกค้า

การจะทำให้ลูกค้าชื่นชอบ และนิยมสินค้านั้นๆ นอกจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ จะต้องทำสินค้าของตัวเองให้มีคุณภาพดีที่สุดแล้ว สิ่งหนึ่งที่ถือว่ามีความสำคัญ และจำเป็นสำหรับการโปรโมทหรือว่าโฆษณาของสินค้าชนิดนั้นๆ ก็คือการแจกของที่ระลึก หรือว่าสินค้าพรีเมี่ยมให้กับลูกค้า และแบรนด์ดังส่วนใหญ่ในปัจจุบัน ก็นิยมการทำของพรีเมี่ยมมาแจกให้กับลูกค้ากันมาก

เพราะมันเป็นการตลาดที่ดีที่สุด คนที่เป็นลูกค้า เวลาที่ได้รับไปก็รู้สึกเหมือนกับว่าเขาได้ของดี ของคุณภาพสูงมาใช้ เป็นการสร้างความประทับใจ และความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์นั้นๆ ได้เป็นอย่างดี ต่างกับแบรนด์ที่ของแจกของธรรมดา แบบนั้นจะไม่ได้รับความสนใจจากลูกค้ามากเท่าไหร่นัก และ ของที่ระลึก ที่ได้รับความนิยม ที่แบรนด์ดังๆ ชอบแจกกันมาก และลูกค้าชอบมากก็คือ

-ร่ม เป็นของใช้ที่ใช้ได้จริง และมีประโยชน์มาก ทั้งช่วยในเรื่องของการกันฝนในหน้าฝน และช่วยกันแดดในหน้าร้อน แบรนด์ดังๆ หลายแบรนด์ นิยมแจกร่มกันมากกว่าอย่างอื่น อย่างเช่นแบรนด์ที่เกี่ยวกับความงาม หรือว่าเครื่องสำอางที่เสริมความงาม การแจกร่มถือว่าเหมาะกับการดูแลผิวที่สุด และคนที่รับไปก็สามารถเอาไปใช้ได้จริงๆ ไม่ใช่รับแล้วเอาไปเก็บไว้อย่างเดียว

-แก้วเก็บความเย็น เป็นของพรีเมี่ยม ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และแบรนดดังหลายแบรนด์ ก็นิยมการทำแก้วเก็บความเย็นพรีเมี่ยมมาแจกลูกค้า เป็น ของที่ระลึก ที่มีประโยชน์กับผู้รับจริงๆ คนรับไปก็สามารถเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันได้เลย เพราะบ้านเราร้อนจัด และอบอ้าวแทบทุกวัน การมีแก้วเก็บความเย็น สำหรับใส่เครื่องดื่มสุดโปรด เป็นตัวช่วยในการดับร้อนได้อย่างดีที่สุด และถ้าเป็นแก้วพรีเมี่ยมด้วยแล้ว คนรับหรือว่าลูกค้าก็จะรู้สึกประทับใจกับแบรนด์นั้นๆ มากกว่าด้วย

-กระเป๋าเดินทาง เป็นของที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน และเป็นของที่มีประโยชน์กับผู้รับมากที่สุด ใช้ในการเก็บของ หรือว่าใส่ของสำหรับการเดินทาง แบรนด์ดังหลายแบรนด์ นิยมใช้กระเป๋า เป็นของแจกให้กับลูกค้า คนที่ได้รับก็รู้สึกว่าคนที่ให้ตั้งใจอยากจะให้จริงๆ เป็นการสร้างความประทับใจให้กับลูกกค้าเป็นอย่างดี

 

-สมุดโน้ต เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันดีที่สุด แม้จะมีมือถือแล้วก็ตาม สมุดโน้ตก็ยังได้รับความนิยมเช่นเดิม ที่ใช้ในการจดบันทึก เรื่องราวต่างๆ ในชีวิตบันทึกงานหรือว่าจะเป็นไดอารี่รายวัน และคนรับก็รู้สึกว่าได้รับของที่ดี สามารถเก็บเอาไว้ได้นานด้วย อยากจะใช้เมื่อไหร่ก็เอามาใช้ได้

-ถ้วยกาแฟ เป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่หลายผลิตภัณฑ์ นิยมใช้เป็นของแจกให้กับลูกค้ามากที่สุด โดยเฉพาะคนที่เป็นคอกาแฟแล้วด้วย การได้แก้กาแฟเป็น ของที่ระลึก จะเป็นการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้ดีที่สุด และแก้วกาแฟก็มีหลากหลายรูปแบบที่สวยงาม แม้จะไม่ได้เอามาใช้ ก็เอาไว้ประดับในบ้าน ก็เก๋เหมือนกัน

การแจกของพรีเมี่ยมในปัจจุบัน จึงได้รับความนิยมมากที่สุด ถึงแม้จะมีราคาแพงมากกว่าสินค้าธรรมดาก็ตาม แต่มันเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากกว่า ในการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า และคนที่ได้รับของแจก

Visitors: 185,024