เราคือผู้นำเข้าของพรีเมี่ยมโดยตรง โดยมุ่งเน้นคุณภาพ และการบริการเป็นหลัก

บริษัท กิ๊ฟท์ซอร์สซิ่ง จำกัด (Gift Sourcing Co., Ltd.) เริ่มดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2005 เป็นบริษัทผลิตของพรีเมี่ยม และบริษัทผลิตของชำร่วยที่ให้บริการจัดหา นำเข้า ผลิต ให้คำปรึกษา ออกแบบสินค้าพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของแถมของพรีเมี่ยม  สินค้าส่งเสริมการขาย ของแจก ของแถม ของสมนาคุณทุกชนิด ตลอดจนบริการงานด้านบรรจุภัณฑ์และงานสั่งผลิต สั่งทำของพรีเมี่ยมตามแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว (OEM) แบบครบวงจรสำหรับโอกาสต่างๆ อาทิ งานสัมมนา งานเปิดตัวบริษัท เปิดตัวสินค้า งานประชุม งานครบรอบวาระต่างๆ รวมไปถึงรับทำของชำร่วยสำหรับงานเทศกาล พิธีมงคล งานบุญ งานอวมงคล หรือเพื่อใช้เป็นของแจกให้กับลูกค้าเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีหรือประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์องค์กรให้เป็นที่จดจำและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 18 ปี และมีทีมงานที่มีคุณภาพ เราจึงเข้าใจทุกความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสินค้าที่ไม่ซ้ำใคร คุณภาพสินค้า งบประมาณ การขนส่ง โดยเฉพาะการบริการหลังการขาย ด้วยความไว้วางใจและการสนับสนุนที่ดีจากหน่วยงาน ห้างร้าน ธุรกิจ องค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศ

ทางบริษัท กิ๊ฟท์ซอร์สซิ่ง จำกัด และทีมงานทกุคน ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและการสนับสนุนที่ดีเสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางเราจะยังคงได้รับโอกาสในการมีส่วนร่วมช่วยให้คำปรึกษา จัดหาของขวัญ ในโอกาสสำคัญของท่านต่อไป

Visitors: 185,342