บริษัทรับผลิตของพรีเมี่ยม ประสบการณ์มากกว่า 18 ปี!

          เคยสงสัยกันไหมว่า สินค้าพรีเมี่ยม ที่เรามักจะได้ยินกันบ่อยๆ นั้น จริงๆ แล้วคืออะไรกันแน่นะ เป็นสินค้าราคาแพงหรือเปล่า หรือจะเป็นของแถมที่มากับสินค้าต่างๆ กันนะ แล้วที่บอกว่าพรีเมี่ยมเนี่ย มันใช่พรีเมี่ยมจริงหรือ พวกเราเข้าใจกันถูกแล้วจริงๆ ใช่ไหม ถ้าคุณเองก็สงสัยล่ะก็ วันนี้เราก็มีคำอธิบายเกี่ยวกับสินค้าพรีเมี่ยมที่ว่ามาฝากกัน พร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย

           สินค้าพรีเมี่ยม หรือ Premium Product ในภาษาอังกฤษนั้นโดยหลักๆ แล้วจะหมายถึง สินค้าที่มีคุณภาพสูง สินค้าที่มีคุณค่า หรือจะเป็นสินค้าที่มีราคาแพงก็กว่าปกติ รวมไปถึงสินค้าที่นิยมเอาไว้แจก หรือ ส่งมอบให้กับลูกค้าเพื่อเป็นการขอบคุณที่อุดหนุนสินค้าของบริษัทนั้นๆ มาโดยตลอด หรือเพื่อสินค้าเพื่อส่งเสริมการขายเมื่อซื้อสินค้าหลัก จะเห็นได้ว่าในบรรดาสินค้าพรีเมี่ยมนั้นเราสามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภท ก็คือ

         1. สินค้าพรีเมี่ยมประเภท Premium brand หรือ Premium product สินค้ากลุ่มนี้คือสินค้าที่ผู้ซื้อหรือผู้รับรู้สึกว่าเป็นของมีค่า เป็นของดีมีคุณภาพ รู้สึกถึงความพิเศษ ไม่เหมือนใคร และให้คุณค่าทางจิตใจซึ่งแบ่งเป็นลักษณะต่างๆ ได้ดังนี้

•Sensuality เป็นสินค้าที่ทำให้รู้สึกอยากจะมีไว้ครอบครอง
•Rarity เป็นสินค้าที่ไม่ธรรมดา ไม่เหมือนใคร รู้สึกว่าหามาครอบครองได้ยาก
•Authenticity เป็นสินค้าที่เป็นของแท้ มีการยืนยันรับรอง และมีบริการหลังการขาย
•Quality เป็นสินค้าที่มีคุณภาพ พิถีพิถัน ใช้แล้วรู้สึกมีคุณค่า
•Confidence เป็นสินค้าที่ทำให้ผู้ซื้อหรือผู้รับมีความมั่นใจ

          2. สินค้าพรีเมี่ยมประเภท Premium Gift หรือ Gimmick สินค้าพรีเมี่ยมกลุ่มนี้เอง ที่คนไทยเรามักเข้าใจ และใช้กัน ซึ่งหมายถึงพวกของขวัญ หรือของแถม ของชำร่วยต่างๆ ที่ไม่จำเป็นต้องเป็นของมีราคามากนักก็ได้ แต่เป็นของที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร ที่ทำขึ้นมาเพื่อแจก หรือขายในราคาที่ต่ำกว่าทุน ส่วนมากที่นิยมผลิตกันก็คือพวกของใช้ประจำวันอย่างแก้วน้ำ, กระบอกน้ำ, หมวก, ถุงผ้า, นาฬิกา หรือกระเป๋านั่นเอง   

          สาเหตุที่สินค้าพรีเมี่ยมประเภท Premium Gift หรือ Gimmick เป็นที่นิยมและพบเห็นกันได้มากก็เป็นเพราะส่วนมากมักจะเป็นสินค้าที่เราใช้กันในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว เมื่อเราได้รับของแถมพวกนี้ ซึ่งโดยส่วนมากจะมีโลโก้ของบริษัทอยู่นั้นไปใช้ในชีวิตประจำวัน ก็เหมือนเป็นการโปรโมทแบรนด์ให้บริษัทไปด้วยนั่นเอง ซึ่งการโปรโมทด้วยวิธีนี้นั้น เป็นการโปรโมทแบรนด์ที่ได้ผลดี อีกทั้งยังประหยัดงบกว่าการโปรโมททางทีวีได้อย่างมากอีกด้วยเพราะต้นทุนการผลิตไม่ได้สูงมากนัก จึงสามารถผลิตได้เยอะเพื่อที่จะกระจายไปยังกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายนั่นเอง

          เมื่อรู้แล้วว่าสินค้าพรีเมี่ยมคืออะไร และถ้าหากคุณสนใจอยากจะมีสินค้าพรีเมี่ยมเป็นของคุณเอง ที่ทั้งดีและมีคุณภาพอีกทั้งยังไม่เหมือนใคร แต่ไม่รู้ว่าจะหาสินค้าแบบนั้นได้ที่ไหน เราขอแนะนำให้คุณมาใช้บริการกับทาง “Gift sourcing”

 

        ทำไมเราถึงได้แนะนำให้คุณใช้บริการของทาง “Gift sourcing” นั่นก็เพราะว่าทาง Gift sourcing นั้นเป็นผู้ผลิต ออกแบบ จัดหา ให้คำปรึกษาและนำเข้าของพรีเมี่ยม รวมไปถึงของแถมของพรีเมี่ยม สินค้าส่งเสริมการขาย ของแจก ของแถมแบบครบวงจรมากว่า 13 ปี คอยดูแลงานทุกขั้นตอนโดยทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ และคุณภาพ พร้อมบริการคุณทั้งก่อนและหลังการขาย มีการควบคุมคุณภาพสินค้าทุกขั้นตอนตั้งแต่โรงงานผลิต อีกทั้งยังมีระบบตรวจสอบสินค้าทุกชิ้นและบริการขนส่งหลากหลายช่องทางทั่วประเทศ มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดี มีคุณภาพ รวดเร็ว คุ้มค่า คุ้มราคาจัดส่งตามเวลาที่กำหนดพร้อมรับผิดชอบสินค้าของคุณทุกชิ้นอีกด้วย หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ >> https://www.giftsourcing.net/       

Visitors: 183,499