ของพรีเมี่ยม มาแรงประจำปี 2023

หลังจากเกิดเหตุการณ์โรคระบาด COVID-19 มาเป็นระยะเวลา 2-3 ปี องค์กรส่วนใหญ่ในปัจจุบัน ยังคงมีการแจกสินค้าหรือของแถมให้กับลูกค้าได้เอาไปใช้ หรือเอาไปเป็นของที่ระลึก ในหลายๆวาระและโอกาส ไม่ว่าจะเป็น ช่วงปีใหม่ หรือ ช่วงทำโปรโมชั่นออกสินค้าใหม่ หรือ แม้แต่ชุดต้อนรับพนักงานใหม่ (welcome kit) เป็นต้น มี ของพรีเมี่ยม ยอดนิยมหลายอย่างที่องค์กรต่างๆ นิยมเอามาแจกกัน โดยส่วนใหญ่ ลักษณะการแจกจะเปลี่ยนไป โดยเน้นการส่งของพรีเมี่ยม ที่จัดเป็นกล่องของขวัญ Gift set ไปตามบ้านเพื่อหลีกเลี่ยงการพบปะสังสรรค์ โดยทาง Gift sourcing Co.,Ltd. มีบริการจัดหา ผลิต รวมไปถึงการจัดส่งของพรีเมี่ยมไปตามบ้าน ทั่วประเทศ และต่างประเทศด้วย

-ชุดกิ๊ฟท์เซ็ต Gift set

เป็นของที่ได้รับความนิยมสูงมากในช่วงเวลานี้  เนื่องจากสภานการณ์ทำให้ทุกคน WFH ลดการพบปะ จึงมีการแจกของพรีเมี่ยม ด้วยการจัดเป็นเซ็ต ชุดของขวัญและส่งไปตามบ้านลูกค้า หรือพนักงาน

 

 

 

-กระบอกน้ำ

กระบอกน้ำแบบต่างๆ สามารถการเก็บความร้อน/เย็นได้อย่างยาวนาน คุณภาพสูงมากและมีประโยชน์ในชีวิตประจำวันของทุกคน บางคนที่ทำงานร้อนๆ เหนื่อยๆ การมีแก้วเก็บเครื่องดื่มที่เย็นฉ่ำตลอดเวลา มันช่วยให้ร่างกายของเรารู้สึกดีขึ้นมากด้วย ปัจจุบันการแจก ของพรีเมี่ยม ด้วยกระบอกน้ำจึงเป็นที่นิยมมากที่สุดอีกอย่างหนึ่ง

  

-ถุงผ้าแคนวาส

เป็นของที่ระลึก และของแถมที่มีประโยชน์หลายอย่าง เช่น การใส่ของอุปกรณ์ต่างๆ หรือว่าจะเอาไปใช้ในการจ่ายตลาดก็ดี ที่สำคัญยังเป็นการช่วยรักษ์โลกอีกด้วย หลายบริษัท หลายธุรกิจจึงนิยมแจกถุงผ้า เพิ่มด้วยการสกรีนโลโก้ ออกแบบพิมพ์ลายสวยๆ มาแจกให้กับลูกค้ากัน เป็นของที่ให้คุณค่า และมีอายุการใช้งานยาวนานหลายปีด้วย ที่สำคัญที่สุดยังเป็นการประชาสัมพันธ์ และโฆษณาไปธุรกิจ องค์กร ให้เป็นที่รู้จักของคนมากยิ่งขึ้นไปในตัวอีกด้วย 

 

-ชุดป้องกัน covid -19

ยังคงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เพราะ COVID-19 ยังไม่หายไป เราจึงยังจำเป็นต้องใช้หน้ากาก แอลกอฮอล์ เครื่องฟอกอากาศ รวมถึง เครื่อง uv sterilizer box เพื่อฆ่าเชื้อสิ่งของต่างๆให้สะอาด ปลอดภัย ของพรีเมี่ยมเหล่านี้จึงได้รับความนิยมมากที่สุดอีกอย่างเช่นกัน

   

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็น ของพรีเมี่ยม ที่นิยมเอามาแจก หรือเอามาแถมกันมากที่สุดในปี 2022 สามารถเอามาใช้ได้ทุกโอกาส ทุกเทศกาล และเป็นของที่เอามาใช้ได้จริงไม่ใช่แต่เพียงให้แล้ว ก็เอาไปเก็บ หรือว่าสะสมเอาไว้ที่บ้านอย่างเดียวเท่านั้น

Visitors: 185,008